Chính sách bảo hành

1. Điều kiện được bảo hành
Sản phẩm được bảo hành sẽ thoả mãn đầy đủ các điều kiện sau :
- Tất cả các linh kiện, thiết bị phải có tem bảo hành hoặc hóa đơn mua hàng của AKITECH và tem phải không có dấu hiệu hư hại. Kèm theo phiếu bảo hành còn hạn bảo hành, không tẩy xóa hoặc rách nát
- Sản phẩm mua tại cửa hàng của AKITECH hoặc mua thông qua website akitech.com.vn
- Sản phẩm còn trong hạn bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu
- Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật hoặc lỗi của nhà sản xuất
- Sản phẩm phải còn nguyên dạng, nhãn sản phẩm, kiểu sản phẩm
- Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành

2. Điều kiện không bảo hành
Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau sẽ mất quyền bảo hành:
- Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào.
- Sản phẩm được đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị vào nước, bị thấm nước.
- Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài.
- Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất.
- Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định.
- Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước.
- Sản phẩm không được sử dụng đúng theo hướng dẫn sử dụng của nhà cung cấp
- Sản phẩm có dấu hiệu cháy nổ, chuột bọ, côn trùng xâm nhập hoặc được sử dụng trong môi trường ẩm ướt bị thay đổi, sửa chữa.
- Sản phẩm hết hạn bảo hành.
- Người sử dụng tự ý tháo bất kì bộ phận nào của máy, điều chỉnh hoặc sửa chữa máy, linh kiện/phụ kiện thay thế không phair của nhà sản xuất

3. Phương thức bảo hành
• Tất cả các thiết bị được bảo hành miễn phí trong suốt thời hạn bảo hành. 
• Hàng mới mua trong vòng 30 ngày sẽ được đổi ngay hàng mới nếu việc kiểm tra hàng đó hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất. 
• Trong trường hợp không có hàng mới để đổi thì sẽ thỏa thuận đổi sang hàng mới khác có giá trị tương đương hoặc sẽ hoàn trả lại đúng số tiền mà quý khách đã mua. Chú ý: không áp dụng đối với các thiết bị như các thiết bị có tính chất hao mòn, các thiết bị bị cắt rời, bẻ gãy, làm mất bao bì hoặc bị trầy xước, do bẩn. 
• Trường hợp hàng đã mua quá thời hạn 30 ngày thì sẽ được nhận lại để bảo hành (sửa chữa). Nếu không thể sửa chữa được thì cửa hàng sẽ thay thế một sản phẩm khác tương đương và sản phẩm này không nhất thiết mới 100%. 
• Thời gian giải quyết bảo hành từ 5 --> 15 ngày kể từ ngày nhận (trừ ngày Chủ Nhật và các ngày lễ) và tùy từng trường hợp có thể giải quyết sớm hơn hoặc chậm hơn. . 
• Đối với các thiết bị không thể sửa chữa được mà thiết bị này hết hàng do không còn sản xuất nữa hoặc không còn lưu hành trên thị trường, quý khách phải đợi nhà phân phối đổi hàng khác có giá trị tương đương hoặc cao hơn và bù tiền theo thỏa thuận của giá cả hiện hành trên thị trường. Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm được thay thế sẽ được tính tiếp tục mà không bảo hành lại từ đầu. 
• Đối với các thiết bị không sửa chữa được trong nước phải gửi sang nhà sản xuất ở nước ngoài thì thời hạn có thể kéo dài từ 4 đến 6 tuần. Trong trường hợp này cửa hàng sẽ thay thế một sản phẩm có tính năng tương đương để quý khách tạm sử dụng.

4. Địa chỉ nhận bảo hành :
50 Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Đối với khách hàng gởi sản phẩm bảo hành về AKITECH bằng đường bưu điện thì phí vận chuyển do khách hàng chịu, chi phí gởi trả lại sản phẩm cho khách hàng do AKITECH chịu.

5. Thời gian nhận và trả bảo hành : 
- Từ 13h đến 18h các ngày trong tuần (trừ Chủ Nhật và các ngày lễ)
- Khách hàng mang hàng hoá đến bảo hành đúng giờ quy định sẽ có nhân viên kỹ thuật kiểm tra và nhận thiết bị
- Khách hàng nếu giao thiết bị bảo hành cho nhân viên của công ty có quyền yêu cầu nhân viên trả giấy biên nhận thiết bị bảo hành trong đó ghi nhận rõ tình trạng thiết bị khi giao cho nhân viên kỹ thuật bảo hành để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.
- Mọi thắc mắc của khách hàng về bảo hành vui lòng gọi hotline 24/7: 08881.33337 hoặc gửi email về địa chỉ: congtythanhtrungphat@gmail.com, chúng tôi sẽ phản hồi trong vòng 24h làm việc.